Snyrtivöru-umbúðir Hönnun er framleiðni

May 24, 2021

Skildu eftir skilaboð

Það er oft sagt að peningar konunnar séu best aflaðar. Kannski er það af þessum sökum sem tekjur snyrtivöruframleiðenda halda áfram að hækka sem hefur ýtt enn frekar undir velmegun snyrtivöruumbúðaiðnaðarins. Þrátt fyrir að samfélag okkar í dag búi við mörg lífsviðurværi og efnahagsleg vandamál sem ekki er hægt að hunsa, getum við samt fundið fyrir hraðri þróun hagkerfis Kína's á undanförnum árum. Ég held að beinasta tilfinningin sé mikil gnægð lífsefna. Þar á meðal hafa snyrtivörur einnig borist inn í þúsundir heimila frá"odd pagóðunnar". Ég veit ekki. Hafa neytendur einhvern tíma veitt því athygli að umbúðir snyrtivara sem þú keyptir eru öðruvísi en áður. Er áhrif snyrtivara sem þú notar að aukast?

  

Nýlega var ég svo heppin að fá viðtal við yfirlækni í snyrtivöruumbúðaiðnaðinum. Hann sagði við höfundinn: „Ég held að umbúðahönnun snyrtivara sé lykillinn að því að byggja upp vörumerki þess og kjarnastyrk þess. Ef til vill stóð hann frammi fyrir mikilli þrá höfundar eftir þekkingu, hélt hann áfram: „Rannsóknir og þróun á gæðum snyrtivara hefur náð öfgamarki. Gæði eru ekki mikilvægasta málið fyrir snyrtivöruframleiðendur. Nema framleiðandinn bæti bönnuðum innihaldsefnum við vörur sínar."

  

Í þessu tilviki eru vörur allra' í grundvallaratriðum einsleitar. Svo, hvernig á að vinna í harðri samkeppni á markaði? Hvernig á að bæta gæði vöru?

  creative cosmetic packaging design

Sá öldungur hélt áfram að útskýra efasemdir sínar:"Ef framleiðandinn fjárfestir peninga í gæðarannsóknum og þróun vörunnar mun það taka mikinn tíma og fjárfestingu, en það mun ekki taka miklum framförum. Ef snyrtivöruframleiðandinn einbeitir sér að umbúðahönnun verður vörumerki hans eigindlega nýtt. Bæta. Það er að segja, byrjaðu aðeins frá snyrtivöruumbúðahönnuninni til að greina vörur af sömu gæðum. Útlitshönnunin er beint sýnileg neytendum með berum augum, sem er fyrsta sýn þeirra á snyrtivörum. Kaup eða ekki Kaup á tiltekinni snyrtivöru fer að miklu leyti eftir hönnun snyrtivöruumbúðanna. Fjárfesting margra snyrtivöruframleiðenda í umbúðahönnun hefur aukist ár frá ári. Af athugun þeirra viðskiptavina sem ég var í samstarfi við má í grófum dráttum draga saman að afkoma ákveðins fyrirtækis á fyrri árum Umbúðahönnunarfjárfestingar eru 10%-20% og á þessu ári er hún komin upp í 60%. Sum fyrirtæki hafa meira að segja fjárfest 60% meira í umbúðum."

  

Áður heyrði höfundur setningu sem lýsir ríkisdeildum,"Móttakan er framleiðni." Nú hefur höfundur einnig dregið saman setningu"Hönnun umbúða er framleiðni."

creative cosmetic packaging designAukning efnahagstekna hefur gert okkur sem neytendur kleift að hafa meiri aukapening til að eyða í"vörumerki." Hins vegar, þegar einn dagur skyndilega uppgötvaði að sífellt meira fé var eytt, voru gæði vörumerkis snyrtivara enn í stað, og aðeins fullt af umbúðakössum sem höfðu ekkert listrænt verðmæti og voru fjöldaframleidd og unnin. Ég vona að við getum brosað rólega.


Guangzhou Minglai Pacakging einbeitir sér að því að þróa skapandi snyrtivörugjafakassa hönnun, ef þú þarft bara hjálphafðu samband við okkur ókeypis!


Hringdu í okkur