Hvernig á að grípa auga kaups með því að sérsníða umbúðir

Jun 18, 2022

Skildu eftir skilaboð

Að laða að umferð er vandamál sem hvert fyrirtæki er að hugsa um. Þá er prentun á pappírsumbúðum eflaust mjög góð aðferð, svo í dag mun ég segja þér hvernig á að vekja fljótt athygli viðskiptavina með umbúðaprentun.


Til að skapa einstakan stíl og persónuleika í umbúðahönnun er grafík mjög mikilvæg tjáningarmáti. Það virkar sem sölumaður, miðlar innihaldi umbúðanna til neytenda í gegnum sjónræn áhrif og hefur sterk sjónræn áhrif. Getur vakið athygli neytenda og þar með framkallað löngun til að kaupa.


Þættir sem ákvarða grafík umbúða


I) Pökkunargrafíkin og innihald pökkunar eru nátengd
Pökkunargrafík er hægt að flokka í þrjár gerðir: steypugrafík, hálfmyndandi grafík og abstrakt grafík. Það er nátengd innihaldi pakkans, þannig að það getur að fullu miðlað eiginleikum vörunnar, annars hefur það enga merkingu og getur ekki minnt á það. Fyrir neitt, þú getur ekki búist við neinum áhrifum af því, það væri mikil mistök fyrir hönnuði umbúða. Almennt séð, ef varan er lífeðlisfræðilegri, eins og að borða og drekka, er mikilvægara að nota steypugrafík; ef varan er sálfræðilegri notar hún aðallega abstrakt eða hálfmyndandi grafík.


II) Umbúðagrafíkin tengist aldri, kyni og menntunarstigi þess sem áfrýjað er
Umbúðagrafíkin tengist því sem áfrýjað er, sérstaklega ef þau eru yngri en 30 ára. Þegar hannað er grafík vöruumbúða, ætti að grípa það þannig að hönnuð umbúðagrafík geti verið viðurkennd af hlutnum sem áfrýjað er, til að ná tilgangi eftirspurnar.


a) Aldurshópur


Yngri en 12 ára: Þessi aldurshópur er barn og hefur tilhneigingu til að vera huglægur við að þekkja myndir og tjá myndir. Þeir eru til dæmis afar hrifnir af teiknimyndapersónum, hálfmyndandi grafík og þeim fullum af kraftmikilli og áhugaverðri grafík sem er í takt við saklaus sálræn einkenni barna.
13-19 ára: Þessi aldurshópur er unglingsárin, þeir eru fullir af fantasíu, herma eftir og þeim líkar við átrúnaðargoð, draumkennd og stílhreinari umbúðagrafík.
20-29 ára: Ungt fólk eftir 20 ára aldur hefur þroskað líkamlegan þroska. Einkenni kynjamunarins eru einnig sérstaklega mikilvæg. Fór að gefa gaum að tilfinningu fyrir gildi og vald og eru flestir þegar komnir á atvinnustig og hafa sterka dómgreind. Þeir eru ásættanlegir til að pakka grafík í mismunandi form, en hafa samt ferska tilfinningu fyrir abstrakt grafík.
30-49 ára: Flestir í þessum aldurshópi hafa stofnað fjölskyldur og stofnað fyrirtæki. Vegna áhrifa lífs, atvinnu, efnahags, samfélags og annarra þátta er hugsun þeirra raunsærri og þeir hafa sterka hugmynd um staðsetningu. Þeir eru hrifnir af skynsemisraunsæi og kjósa helst áþreifanlegar tölur.


b) Kynjaþættir


Karlmenn eru ævintýragjarnir og fullir af metnaði til að sigra aðra; konur hafa gaman af þokka og stöðugleika. Þess vegna kjósa karlmenn frekar lýsandi, sci-fi og nýja sjónræna tjáningu í formi umbúðagrafík. Konur hallast frekar að tilfinningalegum þörfum, kjósa frekar áþreifanleg og falleg tjáningarform, sem og líkamlega og sálræna þætti sem einnig ber að hafa í huga.


c). Menntunarbakgrunnur


Í námsferlinu breytir menntun hugtökum og skapgerð fólks og breytir um leið forsendum fyrir mati á þekkingu. Vegna mismunandi menntunarstigs er mikill munur á vali á umbúðatjáningu. Fólk með hærri menntun er líklegra til að samþykkja abstrakt grafík; þeir sem hafa minni menntun kjósa að velja raunhæfa og áþreifanlega grafík sem auðvelt er að greina í sundur.


Guangzhou Minglai Packaging China hefur faglegt hönnunarteymi sem getur hjálpað þér að vinna hönnunarvinnu, gera hugmynd að veruleika,velkomið að hafa samband við okkur hvenær sem er!



Hringdu í okkur