Hagnýtni Kraftpakkninga
Dec 25, 2018
Skildu eftir skilaboð
Vöran "fjölvirkni" er væntingar neytenda fyrir vöruna, sérstaklega í sprengingu í dag, eftirspurn fólks eftir fjölbreyttum vörum og umbúðir vöru eru fleiri og fleiri athygli fólks.
Úr umbúðum er einnig hægt að sjá nokkrar vísbendingar, úr járni, tré, gleri, plasti, pappír til umhverfisvænna kraftpökkun í dag, með breytingum á tímunum, pakkningin er ekki einvörðungu, heldur einnig frá Til að bæta við verðmæti vörunnar.
Í fortíðinni var hönnun pökkunarpappírs pakkninga hagnýtari en með því að bæta tæknilegan styrk kraftpappírs er prentun á kraftpappírsbúnað að verða betri og betri og framleiðslu á kraftpappírsbúðum er frábærari og samningur. Svo hvernig á að bæta hagnýtingu kassans?
Útlit pakkningar: Að treysta á rúmfræði vörunnar sjálfs og stærð kassans, hugtakið nútímalegrar hönnun greiðir meiri athygli á hugmyndinni um fegurð. Af hverju takmarka hönnuðir ekki hönnun vöruframleiðslu utan lögun þeirra? Afhverju er það ekki hægt að hanna í samræmi við kaup og hegðun neytenda?
Fjölbreytt umbúðir: Notkun pakkaprófsins getur verið margfætt, ekki aðeins fyrir eigin vörur, heldur einnig fyrir aðra umbúðir, svo sem umbúðir handtöskunnar má nota í langan tíma, þægileg fyrir neytendur gegna hlutverki í kynningu og kynningu og fjölbreyttri hönnun Hönnun pakkans er lögð áhersla á hagkvæmni.


